Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Lỗng lẫy phòng tắm biệt thự sử dụng thiết bị vệ sinh inax

Không gian phòng tắm ngày càng trở lên quan trong hơn đối với ngôi nhà của mỗi gia đình. Chính vì thế lựa chọn những thiết bị vệ sinh inax cao cấp để tạo nên 1 không gian sang trọng cho biệt thự được đánh giá rất cao.

Chọn thiết bị vệ sinh inax cho phòng tắm biệt thự sang trọng

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển rất ấn tượng. Từ màu sắc tường đến rèm cửa đều được chọn cùng màu kết hợp với đèn chùm tạo ra một cảm giác rất quý phái nhẹ nhàng. Khi bước vào phòng tắm bạn cảm giác như đang bước vào không gian của cung điện hoàng gia.

Chọn thiết bị vệ sinh inax cho phòng tắm biệt thự sang trọng
Không gian phòng tắm được chăm chút từng chi tiết nhỏ từ trần nhà đến sàn nhà để tạo nên sự đăc sắc và điểm nhấn cho không gian. Sàn phòng tắm được lát một cách đặc biệt tạo thành những vệt ngang hút cái nhìn về diện tường nhấn cho toàn bộ không gian phòng tắm với vòm gương phía trên bồn ngâm càng tăng thêm chiều sâu cho không gian .
Chọn thiết bị vệ sinh inax cho phòng tắm biệt thự sang trọng

Chiếc bàn chậu rửa mặt, gương soi được thiết kế những gợn sóng hoạn tiết mềm mại cho cho không gian những sự khác biệt. Trong không gian từng chi tiết được thiết kế hài hòa với nhau tạo nên một khối thống nhất đẹp mắt và ấn tượng.


Phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển mang đến cho bạn một phong cách ấn tượng. Bồn tắm nằm được bố trí ở giữa căn phòng và thiết bị phòng tắm có chức năng hiện đại giúp bạn thư giãn và massage toàn thân mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và dễ chịu nhất.
Nguồn: http://thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/chon-thiet-bi-ve-sinh-inax-cho-phong-tam-biet-thu-_226.Html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét