Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với không gian hẹp

Nếu như không gian phòng tắm của bạn hơi nhỏ muốn dùng bình nóng lạnh khối lượng lớn nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào. Nay đã có bình nước nóng Verdi nằm ngang giúp cho không gian rộng nhất có thế. Dòng sản phẩm Verdi với nhiều cải tiến và tình năng hữu ích đe lại sự hài lòng cho người sử dụng tại Việt Nam. Sản phẩm hoạt động thân thiện có hiệu suất vận hành thiết kiệm đước khách hàng quan tâm chú ý. Loại bình nóng lạnh Verdi được các nhà thiết kế hướng tới giá trị đích thực để người sử dụng cảm nhận được ngay.
 

 
 
Kiểu dáng thiết kế thân thiện


Sản phẩm được thiết kế thon gọn với kiểu dáng nằm ngang giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian. Hơn thế mẫu bình nóng lạnh này có tính năng hiện đại là cho nước nóng nhanh hơn tiết kiệm điện tối đa. Dòng bình nóng lạnh Ferroli mới này ra đời thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng không chỉ về kiểu dáng bắt mắt mà có những tính năng hiện đại phù hợp với nhiều gia đình Việt hiện nay. 

 
Màu sắc sản phẩm đa dạng, thanh lịch
 


Điểu đặc biệt ở đây chính là khi bạn sử dụng bình nóng lạnh có thể nhìn thấy nhiệt độ thông qua ánh sáng đèn led. Hệ thống hiển thị bao gồm 01 đồng hồ hiển thị nhiệt, 1 đèn LED thông báo trạng thái hoạt động của thanh đốt. Khi đang hoạt động đèn LED sẽ có màu đỏ, nhiệt độ đủ thì màu đèn sẽ chuyển sang lá cây điều này giúp người sử dụng nắm bắt được nhiệt độ trong bình mà không phải ước chừng thời gian nước nóng để sử dụng.
​Bình nóng lạnh Ferroli loại bình nước nóng tráng men
​Bình nóng lạnh Ferroli loại bình nước nóng tráng men


Vận hành công xuất phù hợp theo thời tiết 

Với tính năng hiện đại Verdi đã mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm mới. Tiết kiệm điện năng tối đa bằng cách tận dụng nhiệt năng trong môi trường, trang bị thanh nhiệt có 3 chế độ công suất tùy chọn. Đây là tính năng độc nhất mà chỉ có ở sản phẩmbình nước nóng Ferroli Verdi. Người sử dụng có thể thay đổi lựa chọn được công suất phù hợp theo nhiệt độ thời tiết tránh được việc dư thừa công suất khi bình làm việc, tiết kiệm tối đa. Tính năng này thực sự hữu ích đối với những gia đình sống ở khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở miền Bắc nước ta.

Bạn hãy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thời tiết, ví dụ nếu nhiệt độ môi trường ở mức xấp sỉ trên 25 độ C thì công suất phù hợp tiết kiệm chi phí nhất là 10000W, từ 22-24 độ C thay đổi công suất ở mức cao hơn 1500W, còn trường hợp dưới 20 độ C sẽ tăng mức công suất là 2500W để đảm bảo có lượng nước nóng lớn đáp ứng nhu cầu cho những ngày giá rét.
 

Bình nóng lạnh Ferroli có khả năng giữ nhiệt tốt sẽ giảm thiểu được điện năng tiêu thụ, sản phẩm có thiết kế hộp kỹ thuật bố trí toàn bộ về một phía, bình chứa nằm ở phần còn lại của bình được bao bọc hoàn toàn với lớp cách nhiệt được phân bổ đồng đều. Sử dụng bọt Polyurethane được bơm vào với áp suất cao là vật liệu cách nhiệt có khả năng giãn nở làm đầy khoang trống, loại bỏ các bọt khí, đây là lớp cách nhiệt có độ nén cao duy trì khả năng giữ nhiệt cự kì tốt. Thí nghiệm cho thấy rằng bình nóng lạnh Verdi của Ferroli có khả năng giữ nhiệt lên đến 4h giờ.
 
Dòng sản phẩm tiện ích 

Do có thiết kế nằm ngan nên loại bình nón lạnh này dễ dàng khi bảo trì. Thông thường để bảo trì được máy bạn phải gọi kỹ thuật đến làm các công việc súc rửa bình, thanh thanh anode (giúp chống ăn mòn thân bình). Nhưng với dòng sản phẩm Verdi có thiết kế mới cho thanh anode gắn trực tiếp ở van xả cặn để bạn có thể dễ dàng tháo ra làm sạch bình và thay thanh anode mà không cần gọi thợ kỹ thuật và tháo bình xuống.
​Bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với không gian hẹp
​Bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với mọi không gian
 

Verdi ra mắt thị trường với 3 dòng sản phẩm với các dung tích phổ biến là 15 lít, 20 lít và 30 lít. Với những dung tích này gia đình bạn có thể lựa chọn một sản phẩm hiện đại phù hợp nhất với phòng tắm nhà mình mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Một trong những trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ferroli chính hãng lớn nhất hiện nay được khách hàng  tin tưởng đó chính là 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn có thể đến đây mua hàng trưc tiếp hoặc đặt hàng qua website để có giá ưu đãi nhất.

Xem thêm : Khách hàng đổ xô mua bình nóng lạnh ferroli tại 391 Nguyễn Xiển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét