Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đèn UV trong máy lọc nước RO Kangaroo có tác dụng gì?

Hãy cùng trung tâm phân phối máy lọc nước Kangaroo tìm hiểu về tác dụng của đèn UV trong máy lọc để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Máy lọc Kangaroo sản phẩm rất tốt hiện nay mang lại cho mọi gia đình nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta. Những mẫu sản phẩm mới nhất hiện nay được tích hợp đèn UV và đội ngũ nhân viên kỹ thuật thường tư vấn khách hàng dùng đèn UV trong quá trình lọc nước.
Đèn UV trong máy lọc nước RO Kangaroo
Đèn UV trong máy lọc nước RO Kangaroo 


Vậy đèn UV trong máy lọc nước có tác dụng gì?

Trong lĩnh vực Ytế nhắc đến tia cực tím là hiểu đến việc diệt khuẩn. Việc sử dụng tia cực tím trong công nghệ lọc và diệt khuẩn nguồn nước cũng không còn xa lạ, đã được phổ biến sử dụng . Trong tương lai hứa hẹn là một phương pháp hữu ích và được sử dụng đồng bộ
Những vi khuẩn trong nước có thể diệt khuẩn bằng đèn UV là sử dụng tia cực tím , được bảo vệ bên ngoài bằng vỏ thạch anh trong suốt,  được thiết kế để nó có thể đi qua một buồng chứa dòng nước chảy liên tục để tia  cực tím của đèn UV được hấp thụ trong dòng chảy. Tia cực tím sẽ phá vỡ các cấu trúc phân tử của nước, các tế bào vi khuẩn trong nước sẽ chết không có cơ hội sinh sản thêm. Như vậy mầm mống gây bệnh được loại bỏ hàng đầu.
Khử vi trùng vi khuẩn trong nước bằng tia cực tím
Khử vi trùng vi khuẩn trong nước bằng tia cực tím

Khử vi trùng vi khuẩn trong nước bằng tia cực tím sẽ giúp cho nguồn nước không mất đi khoáng chất, không tạo ra các phản ứng hóa học mới vì vậy nước vẫn giữ nguyên đầy đủ các khoáng chất, mùi vị cũng không thay đổi.
Tia cực tím ở một tần số nhất định có thể diệt 99,99% vi khuẩn nhưng không loại bỏ bất kỳ tạp chất gì có trong nước. Phương pháp này sử dụng điện và thường được ứng dụng ở công đoạn cuối cùng của hệ thống lọc nước. Khác với đun sôi, phương pháp này tiết kiệm điện và nhanh hơn nhiều. Đây là phưong pháp xử lý an toàn nếu kết hợp thêm với loại lọc than hoạt tính.
Hiện nay công nghệ đèn UV được sử dụng trong các sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo. Những sản phẩm hang Kangaroo được ứng dụng công nghệ đèn UV và  được khách hàng ưu tiên sử dụng như sau :

+ Máy lọc nước KG 102UV
 + Máy lọc nước KG103UV
+ Máy lọc nước KG 104 UV
+ Máy lọc nước KG 108 UV
+ Máy lọc nước KG 109 UV
Một trong những trung tâm phân phối máy lọc nước Kangaroo chính hãng lớn nhất hiện nay được khách hàng  tin tưởng đó chính là 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn có thể đến đây mua hàng trưc tiếp hoặc đặt hàng qua website để có giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét