Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Hướng dẫn lắp đường nước cho bình nóng lạnh Ferroli

1. Định trước vị trí treo bình nước nóng lạnh Ferroli 

+ Cắm vít nở vào lỗ, vặn chặt móc treo, để móc cong hướng lên trên.
+ Căn cứ vào khoảng cách giữa 2 lỗ treo theo từng loại bình, khoan 2 lỗ trên tường kiên cố, đường kính 12 mm, lỗ sâu 70 mm.
+  Đưa bình lên, kéo chặt xuống theo phương thẳng đứng và treo chắc chắn vào móc treo trên tường.
Đảm bảo khoan lỗ chắc chắn để sử dụng trong thời gian dài, nếu như bắt giá treo bị rộng không nên chèn vật khác vào mà nên khoan một nỗ mới để treo bình chắc chắn nhất.

 
​Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh Ferroli an toàn nhất
​Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh Ferroli an toàn nhất

 

2. Hướng dẫn lắp đường nước cho bình nóng lạnh Ferroli

+ Bắt van an toàn vào đường nước lạnh của bình( ống được đánh dấu bằng vòm nhựa màu xanh). Không nên bắt chặt van an toàn quá để tránh vỡ và làm kẹt bộ phận bên trong van ( chỉ bắt 3-4 gen sau khi quấn băng keo).
+ Nối đường nước nóng vào ống ra của bình ( có viền màu đỏ) bằng ống cứng kim loại để có thể chịu đựng được lâu dài nhiệt độ nước nóng của bình chảy ra khi ta sử dụng hàng ngày.
+ Nối đường cấp nước cho bình vào phần dưới của van an toàn bằng đường ống mềm để thuận tiện cho việc bảo dưỡng cũng như sửa bình nóng lạnh ferroli được dễ dàng.
+  Nối một đường ống vào lỗ xả của van an toàn để khi cần ta có thể xả nước ra khỏi bình.
Van an toàn xả ở chế độ 8 bar nên có một vài giọt nước chảy ra từ lỗ xả phụ của van trong quá trình đun là bình thường. Trong trường hợp áp suất nguồn nước cung cấp cho bình gần bằng giá trị của van, cần phải lắp thêm một van giảm áp càng xa bình càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét