Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

​Khi bình nóng lạnh Ariston bị rò nước phải làm thế nào?

Khách hàng có gửi thắc mắc tới trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston và chia sẻ:  Trong thời gian gần đây khi sử dụng bình nóng lạnh thì tôi thấy có nước rò rỉ ra ngoài. Vậy nguyên nhân tại sao lại bị như vậy và cách khắc phục như thế nào?” Để gải đáp thắc mắc của quý khách hàng chúng tôi đưa ra hướng dẫn mọi người chi tiết về nguyền nhân và cách khắc phục bình nóng lạnh khi bị rò rỉ một cách tốt nhất.
​Khi bình nóng lạnh Ariston bị rò nước phải làm thế nào?
​Khi bình nóng lạnh Ariston bị rò nước phải làm thế nào?


Tìm hiểu nguyên nhân bình nóng lạnh  rò rỉ nước 

Nhiều gia đình khi mua bình nóng lạnh hay bình nước nóng về dùng một thời gian thì có hiện tượng rò nước ra ngoài gây lãng phí nước cũng như khiến người dùng cảm thấy rất bất tiện và lo lắng. Hiện tượng này có thể xuất hiện ở bất cứ loại bình nóng lạnh nào khác chứ không chỉ riêng ở bình nước nóng Ariston.
 
Nguyên nhân chính là thanh magie được lắp trong bình có tác dụng ngăn chặn việc nước làm mòn thành bình. Trong thời gian dài thì chính thanh magie này lại bị nước ăn mòn, do đó nó bị mất tác dụng bảo vệ thành bình, khiến cho bộ phận này cũng bị mòn theo gây nên hiện tượng rỉ nước ra ngoài. Khi đó bạn nên gọi điện đến trung tâm bảo hành của hãng để nhân viên kỹ thuật đến kiếm tra và thay thế cho bạn.
 
Rò nước cũng có thể do bộ phận gioăng của bình bị hỏng và bộ phận kỹ thuật sẽ thay gioăng mới cũng như tra thêm một lớp keo chịu nhiệt giúp gioăng mềm hơn và có tuổi thọ lâu hơn.
 
Hướng dẫn khi bình nóng lạnh Ariston bị rò nước
Hướng dẫn khi bình nóng lạnh Ariston bị rò nước


Liên hệ đến bộ phận bảo hàng của hãng đến kiểm tra

Để tránh khi dùng bình nóng lạnh bị rò rỉ nước, quý khách hãy liên hệ với bên bảo hành bình nóng lạnh để họ cho nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra, phát hiện hỏng hóc kịp thời cũng như bảo trì chiếc bình nước nóng nhà bạn để nó hoạt động được ổn định nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh Ariston 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét