Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Lưu ý khi lắp đặt thái dương năng cho gia đình

Lưu ý khi lắp đặt thái dương năng cho gia đình: 
 
+Khi  lắp đặt  thái dương năng kết hợp với bình nóng lạnh ( sản phẩm quen thuộc ) : việc kết hợp như vậy sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian làm nước nóng , chủ động hơn trong nhu cầu sử dụng nước nóng.
+ Tránh lãng phí nước và điện không nến lắp đường nước từ thái dương năng tới đường nước nóng của bình nóng lạnh bởi đường nước nóng được đấu nối trực tiếp với đường nước nóng của bình nước nóng lạnh . Theo chu trình hoạt động của bình nóng lạnh , thì lượng nước lạnh được lưu trữ phía dưới sẽ chảy ra trước khi người sử dụng vặn vòi , như vậy là hao tổn lượng điện năng làm nóng nước lạnh đó 
+ Khi lắp đặt nên chia làm 2 đường nước , một đường nước vào ống nóng của bình nước nóng bằng điện , một ống nối với ống nóng của thái dương năng, việc chia đường nước như vậy sẽ tận dụng được hoàn toàn nhiệt năng của năng lượng mặt trời , bởi khi nhiệt độ cao thì người sử dụng nên cho đường nước nóng từ bình thái dương năng Sơn Hà tới bình nóng lạnh điện để tiết kiệm thời gian làm nóng nước.

Nếu như quý khách muốn mua thái dương năng Sơn Hà chính hãng hãy đến với trung tâm phân phối lớn nhất của Sơn Hà tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.


 Hướng dẫn lắp đặt thái dương năng cho gia đình
 Hướng dẫn lắp đặt thái dương năng cho gia đình
 
 
Hướng dẫn lắp đặt thái dương năng cho nhà hoàn thiện
 
1. Chạy đường ống ngầm trong hộp kĩ thuật xuống để đấu với bình nóng lạnh ( áp dụng cho những gia đình có hộp kĩ thuật )
2. Chạy đường nước ngoài tường đến vị trí bình nóng lạnh thì khoan tường , đấu nối vào
 
Nếu như ở vị trí này thì chúng ta có thể lắp thái dương năng kết nối xuống bình nóng lạnh bằng điện nên đi một đường ống nhưng chia ra làm 2 mối. Một mối đưa nước vào bình nóng lạnh điện, một mối nối vào đường ống nước nóng của bình nóng lạnh ra. Khi trời nắng nhiệt độ cao sẽ mở van cho nước nóng đi vào bình và bật điện, lúc này nước sẽ ấm hơn nước lạnh bình thường nên giúp người dùng tiết kiệm điện và nước nhanh nóng hơn.
 
 Hướng dẫn lắp đặt thái dương năng
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét