Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Máy lọc nước Kangaroo bao lâu phải thay lõi lọc?

Dùng máy lọc nước Kangaroo một thời gian nhưng gia đình tỗi vẫn chưa thay lõi. Vậy tôi muốn hỏi sử dụng máy lọc nước bao lâu phải thay lõi lọc?

Thay lõi lọc Kangaroo theo định kỳ là điều cần thiết khi sử dụng máy lọc. Điều này rất đơn giản nhưng nhiều khách hàng khi mua về sử dụng lại quên mất không thay lõi lọc mà sử dụng một thời gian dài quá thời hạn khiến nguồn nước không còn được đảm bảo. Thông thường khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo quý khách hàng chú ý trên mỗi cục lọc đều có đánh số để bạn có thể nhận biết, quá trình vệ sinh và thay thế lõi lọc trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.
Sử dụng máy lọc nước Kangaroo bao lâu phải thay lõi lọc?
Sử dụng máy lọc nước Kangaroo bao lâu phải thay lõi lọc?

Thay lõi máy lọc nước Kangaroo theo định kỳ 

+ Lõi lọc số 1 (5 mcron) - 3 đến 6 tháng
+ Lõi lọc số 2 (than hoạt tính)- 6 đến 9 tháng
+ Lõi lọc số 3 (1 micro) - 9 đến 12 tháng,
+ Lõi lọc số 4 - màng lọc RO - từ 24 đến 36 tháng.
+ Với các lõi lọc: lõi lọc số 5, lõi lọc số 6, lõi lọc số 7 từ 12 đến 36 tháng.

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước việc thay lõi lọc phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nước đầu vào và tần suất sử dụng của gia đình. Nếu như nguồn nước nhà bạn không được sạch mà có nhiều tạp chất bạn nên thường xuyên xả rửa lõi lọc số 1 và thay thế để đảm bảo có nguồn nước sạch để sử dụng.

Thay lõi đúng trung tâm phân phối

Thay lõi lọc nước tại trung tâm phân phối máy lọc nước Kangaroo
Thay lõi lọc nước tại trung tâm phân phối máy lọc nước Kangaroo

Hiện nay trên thị trường hàng nhái hàng giả rất nhiều chình vì thế chúng tôi khuyên quý khách hàng nên đến chính xác trung tâm phân phối tại địa bàn mình sinh sống để có được sản phẩm tốt giá thành tốt. Nếu bạn đang ở Hà Nội có thể đến trực tiếp trung tâm tại 391 Nguyễn Xiển để mua lõi lọc và được tư vấn tốt nhất.
Xem thêm: Trung tâm phân phối máy lọc nước kangaroo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét