Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen đảm bảo sức khỏe

Để xóa tan đi những lo lắng trong lòng người dân Việt Kangaroo đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo gồm 3 model KG 106, 107, 108 đã được cơ quan chức năng xác nhận là có lõi lọc lọc được asen, chất độc có thể tồn tại trong nước.

Nguồn: http://maynuocnongkangaroo.vn/3/may-loc-nuoc-kangaroo-loai-bo-duoc-asen-dam-bao-suc-khoe-cho-moi-nha-239.aspx

Kangaroo đã cho ra đời dòng sản phẩm phù hợp với địa lý cũng như nguồn nước tại Việt Nam đảm bảo cho người dùng có được nguồn nước sạch nhiều khoáng chất nhất. Máy lọc nước Kangaroo có thể loại bỏ nhiều tạp chất cũng như những vi trùng vi khuẩn có hại cho cơ thể mang lại sức khỏe cho mọi gia đình Việt.
 Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà
Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà
Tại Hà Nội rất nhiều gia đình hiện nay không được dùng nước sạch, nguy cơ nguồn nước nhiễm Asen là rất cao. Đây là một chất rất độc, độc gấp 4 lần thủy ngân mà khi con người nhiễm phải có thể tác động xấu đến hệ tuần hoàn, hệ thần kinh. Một người bị nhiễm asen từ từ, mỗi ngày một ít, tuỳ theo mức độ thể trạng mà có thể bị rụng tóc, buồn nôn, sút cân, ung thư, giảm trí nhớ...


Khi hệ thống lọc nước hoạt động thì bề mặt cát thạch anh cũng tạo ra lớp màng lọc, hỗ trợ cho quá trình lọc được tốt hơn. Những vật liệu này không hề tham gia phản ứng hóa học với các tác nhân có trong nước nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước. Những chuyên gia kỹ thuật cho biết, lõi lọc hoạt động ổn định và luôn giữ độ pH dao động trong khoảng từ 5.8 đến 8.6.
Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen
Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen

Lõi lọc nước kangaroo số 8 có thành phần là đá maifan được trang bị thêm cho dòng sản phẩm mới này còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Maifan là loại đá khoáng tự nhiên được sử dụng trong y học cổ truyền phương Đông hàng nghìn năm nay, chứa nhiều chất khoáng, ngoài germanium ra còn có 45 khoáng chất khác rất cần thiết cho cơ thể con người. Lõi lọc số 8 này giúp nước sau khi lọc có độ khoáng cao, pH ổn định và hàm lượng oxi trong nước cao, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất và bài tiết của cơ thể.

Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen đảm bảo sức khỏe
Máy lọc nước Kangaroo loại bỏ được asen đảm bảo sức khỏe

Công nghệ tem xác thực hàng hoá điện tử SMS cho phép khách hàng có thể tự kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bằng việc cào mã tem dán trên máy và nhắn tin về số 1127 để xác thực máy lọc nước chính hãng. RO thế hệ mới này gồm 3 model KG 106, 107, 108.
Mẫu sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG 106, 107, 108. sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) nhưng khả năng loại bỏ asen của dòng sản phẩm này được cho là tối ưu hơn nhờ sử dụng thành phần cát thạch anh trong chế tạo lõi, giúp hấp thụ asen có trong nước. Đây là khoáng vật tự nhiên, không chỉ có khả năng hấp thụ asen cao, cát thạch anh còn giúp loại bỏ các thành phần lơ lửng không có khả năng kết tủa khi để nước lắng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét