Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Sử dụng bình nước nóng ferroli như thế nào an toàn nhất?

Rất nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng bính nước nóng và có nhu cầu sắm máy nước nóng để lắp đặt cho phòng tắm. Nhưng khi sử dụng bình nước nóng Ferroli nhiều gia đình vẫn chưa hiều rõ về cách sử dụng như thế nào an toàn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin bổ ích này để áp dụng cho gia đình. Việc lắp đặt và sử dụng bình nước nóng đã trở nên hết sức phố biến lâu nay tuy nhiên có một số lưu ý trong sử dụng của nhà sản xuất vẫn thường bị bỏ qua.
 
​Sử dụng bình nước nóng ferroli như thế nào an toàn nhất?
​Sử dụng bình nước nóng ferroli như thế nào an toàn nhất?
 

1. Kiểm tra định kỳ thanh ANODE Mg
 
Mg anode có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn. Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa. Tuy nhiên Thanh Anode sẽ bị hao mòn theo thời gian tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước tại nơi sử dụng. Đối vơi các loại máy nước nóng của Ferroli được các chuyên gia khuyến cáo nên kiểm tra định kỳ 1 lần/năm nhằm đảm bảo việc vận hành ổn định của máy nước nóng và thanh Anode vẫn còn nhằm tránh những tai nạn không đáng có khi tuổi thọ bình chứa không được đảm bảo.

 
thanh ANODE Mg
Thanh ANODE Mg


2. Vệ sinh van xả cặn thường xuyên
 
Thường xuyên vệ sinh van xả là điều rất quan trọng. Ferroli thiết kế mới rất tiện ích người dùng có thể tự vệ sinh bình nóng lạnh bằng cách tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi nhân viên kỹ thuật.
Vệ sinh van xả bình nóng lạnh Ferroli
Vệ sinh van xả bình nóng lạnh Ferroli


Những lưu ý này tuy nhỏ nhưng nếu khi sử dụng mà chúng ta không chú ý sẽ khiến bình nóng lạnh Ferroli nhanh hỏng và chất lượng sẽ kém đi. Vệ sinh thường xuyên và kiểm tra định kỳ bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng sử dụng lâu bền. Nếu như bạn muốn mua bình nước nóng Ferroli hãy đến với trung tâm phân phối của hãng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để có giá tốt nhất cho gia đình.

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh Ferroli an toàn nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét