Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Nhà có 5 người nên chọn bồn nước sơn hà nào cho gia đình?

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm bồn nước Sơn Hà chính hãng có dung tích phù hợp với số lượng người trong gia đình.
Khách hàng chia sẻ: Tôi đang có nhu cầu mua bồn nước Sơn Hà nhưng chưa biết nên chọn loại nào. Gia đình tôi có 5 người và nhà tôi đang xây dựng mới. Tôi muốn nhờ trung tâm tư vấn giúp tôi chọn sản phẩm nào phù hợp?”
Nhà có 5 người nên chọn bồn nước sơn hà nào cho gia đình?
Nhà có 5 người nên chọn bồn nước sơn hà nào cho gia đình?

Sơn Hà tư vấn: 

+ Sơn Hà có rất nhiều sản phẩm bồn nước dung tích khác nhau nếu như gia đình quý khách hàng có khoảng 5 thành viên thường xuyên dùng  có thể sử dụng mẫu sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà 1500 hoặc loại bồn sơn hà 200. Nếu như gia đình quý khách hàng có bể ngầm chứa nước ( loại bể ngầm khoảng 3 khối) quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại bồn 1500 hoặc bồn 2000. 

Bồn nước sơn Hà có mấy loại đường kính?
+ Đối với bồn sơn 1500 lít có 2 loại đường kính một loại F960 hoặc F1140
+ Đối với bồn sơn hà 2000 lít có  2 loại đường kính một loại F1140 hoặc F1380
chọn bồn nước sơn hà nào cho gia đình
Chọn bồn nước sơn hà nào cho gia đình

Nếu như gia đình bạn có 5 người thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại bồn nước 2000 lít sẽ rất thoải mái. Bồn nước vừa có tác dụng là chứa nước vừa có tác dụng dự trữ nước.

Tính năng nổi bật của bồn nước Sơn Hà

+ Khác biệt của bồn Sơn Hà so với những loại bồn khác là có lốc 5 gân tăng độ cứng chung cho thân bồn đảm bảo tuổi thọ cao hơn so với những loại bồn trên thị trường.
+ Bồn Sơn Hà thiết kế có khuy khóa  có tác dụng giữ nắp an toàn cho những ngày trời mưa bão không bị bật nắp khóa ra ngoài.
Tránh tình trạng sập chân đế Sơn Hà
+ đã cải tiến sản phẩm chân đế với bản V rộng và dày hơn tạo độ cứng vững cho chân đế
+  Để sẵn lỗ để khi gia cố có thể bắt vít xuống bên dưới tạo sự chắc chắn cho bồn nước
+ Có mã vạch kiểm soát chân đến của Sơn Hà
+ Chân đế có phần nhựa cố định để tránh xước vào thân bồn

Bảo hành bồn trong thời gian bao lâu? Có mất chi phí không?

+ Bồn nước Sơn Hà được bảo hành trong thời gian 12 tháng, bảo hành do bị lỗi kỹ thuật phía bên công ty. Hiện tại vấn đề bảo hành của Sơn Hà hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm bồn nước tốt nhất cho gia đình. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm hãy đến trực tiếp trung tâm phân phối tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét